catalogue, in offset, in name card, in tờ rơi, bao thư, giấy tiêu đề, bao xốp, túi xách giấy, hộp giấy, poster, giấy khen, decal, dây ruy băng, tại tphcm, danh thiep, catalogue, quà tặng, băng rôn, quang minh

in hộp giấy, in hộp giấy tphcm, in hộp giấy tại tphcm


Công ty chúng tôi hoạt động uy tín trong lĩnh vực in ấn, với xưởng sản xuất, đội ngũ nhân viên lâu năm, vững tuổi nghề sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Chúng tôi hứa mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp. Chỉ cần Quý khách liên lạc với Công ty chúng tôi, chúng tôi sẻ có nhân viên đến tận nơi tư vấn khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt hơn

danh thiếp – name card, Thiệp chúc tết, Tờ gấp, tờ rơi – Flyers, Thiệp xuân, Giấy tiêu đề, hóa đơn bán lẻ, Bao thư, folder, Biên lai, Tem decal, Nhãn hàng hoá nhãn decal, Bao nilon túi xách giấy Hộp đựng sản phẩm, sách báo, lịch tết, Băng rôn, Simily, in bao bì ống đồng, Bật lửa, bút viết, kệ nhựa in trên áo thun, Móc khoá, Meca, Thùng carton…

IN HỘP GIẤY

Một sản phẩm được tung ra thị trường ngoài chất lượng sản phẩm còn phải có bao bì, hộp giấy đựng sản phẩm, để sản phẩm đó được giá trị hơn, đầu tiên quý khách nghỉ ra ý tưởng và thiết kế sao cho hài hòa đúng điểm người tiêu dùng.



Qúy khách có thể tham khảo bảng Báo giá TẠI ĐÂY

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ IN ẤN QUANG MINH
71 Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 08.36003257 – 36003258 
Fax:  08.6267 64 07
Email: inquangminhpro@gmail.com

Leave a comment